Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024)
Huyện Long Thành tích cực hưởng ứng Phong trào thi đua “Tỉnh Đồng Nai đẩy mạnh phát triển toàn diện kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, cất cánh cùng Sân bay Long Thành”
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Thanh niên huyện Long Thành nô nức lên đường nhập ngũ 2024

​​​Cùng với các địa phương, sáng ngày 27/02, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành cũng long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, để bàn giao 2​51 thanh niên cho 6 đơn vị quân đội, cùng với 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Về dự lễ giao quân có đồng chí Quản Minh Cường-Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai; đồng chí Dương Minh Dũng-Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Huyện ủy Long Thành; Ông Lê Văn Tiếp - Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành.

Ngày từ sáng sớm các thanh niên trong trang phục chỉnh tề nhanh chóng tập trung tại khu vực tổ chức lễ giao nhận quân, cho thấy các thanh niên đã bắt đầu làm quen với tác phong quân đội. Sau khi thắp sáng ngọn đuốc truyền thống và đánh trống để cổ vũ thêm sức mạnh cho tuổi trẻ, lãnh đạo huyện đã có lời động viên, nhắn nhủ thanh niên tiếp bước truyền thống cha anh, sẵn sàng đóng góp sức trẻ cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. 


11199-2.jpg

11199-3.jpg

Ông Lê Văn Tiếp-Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Long Thành nói: Trước giờ tiễn chân các bạn thanh niên trúng tuyển lên đường về các đơn vị, tôi có đôi lời muốn nói với các bạn thanh niên. Thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân là nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi công dân, đặc biệt đối với các bạn trẻ thì đây vừa là nhiệm vụ, vừa là vinh dự, bởi các bạn chính là những người kế tục sự nghiệp của Cha, anh để bảo vệ quê hương đất nước, các bạn là những người xứng đáng được ghi danh vào trang sử “Tuổi trẻ giữ nước” hôm nay. Ngày mai đây, để trở thành một chiến sĩ thực thụ trong Quân đội, Công an nhân dân Việt Nam anh hùng, các bạn còn phải trải qua nhiều gian lao và thử thách, phải ra sức học tập, rèn luyện về mọi mặt để có sự giác ngộ và nhận thức tốt về chính trị. Có kiến thức quân sự vững vàng, có nếp sống kỷ luật, mối quan hệ đồng chí, đồng đội gắn bó yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau thật tốt. Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương cũng như gia đình, bạn bè hết sức mong mỏi các bạn thanh niên chúng ta hãy cố gắng khắc phục mọi khó khăn, biết tự kiềm chế mọi ham muốn vật chất và tình cảm riêng tư, ghép mình vào khuôn khổ tổ chức, phấn đấu học tập, rèn luyện để tiến bộ, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Quân đội, Công an, đơn vị giao cho.

11199-4.jpg
11199-5.jpg
11199-6.jpg

Năm nay, chất lượng giao quân của huyện Long Thành tiếp tục đạt cao khi có 4 Đảng viên, 5 thanh niên trình độ đại học, 54 thanh niên trình độ cao đẳng, 21 thanh niên trình độ trung cấp chuyên nghiệp, còn lại là trình độ phổ thông. Từ sự động viên của người thân và chính quyền các cấp, các thanh niên sẵn sàng hăng hái lên đường nhập ngũ với một khí thế đầy quyết tâm. Anh Ngô Hoàng Đức - Thanh niên nhập ngũ xã Phước Bình phấn khởi nói: Suốt đêm qua em không ngủ được, vì háo hức muốn lên đường nhập ngũ để đóng góp sức trẻ cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Mặc dù khó khăn và thử thách phía trước đang chờ đợi em, nhưng em hứa quyết tâm sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, đoàn kết nội bộ, chấp hành kỹ luật và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, bất kể việc nhẹ hay nặng, lên biên giới hay ra hải đảo. Để xứng đáng là người lính Cụ Hồ, xứng đáng với truyền thống cách mạng Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Thu Hiền-Mẹ của thanh niên Hoàng Đức bày tỏ: Tâm trạng của tôi cũng rất là quyến luyến khi con mình lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên tôi cũng rất vui mừng và phấn khởi, khích lệ cho cháu phải cố gắng học tập trong môi trường quân đội cho thật tốt để trưởng thành cả về bản lĩnh và nhân cách. Nếu được cấp trên cho phép cống hiến lâu dài thì tôi cũng sẵn sàng ủng hộ cho con được trở thành một người Sỹ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam.

11199-7.jpg
11199-8.jpg

11199-9.jpg

​Các hình ảnh lễ giao nhận quân năm 2024

Đúng 7 giờ 30, từng người lính trẻ với ba lô trên vai bước lên xe để về 6 đơn vị quân đội gồm: Trường Sỹ quan Kỹ thuật Quân sự thuộc Tổng cục Kỹ thuật 124 thanh niên; Lữ đoàn Pháo binh 96 thuộc Binh chủng Pháo binh 59 thanh niên; Lữ đoàn Tăng Thiết giáp (Quân khu 7) 58 thanh niên; Tiểu đoàn Vệ binh 180 (Bộ Tham mưu Quân khu 7) 2 thanh niên; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai 7 thanh niên. Ngoài ra, còn có 30 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Chí Tài - Trung tâm VH-TT và TT huyện Long Thành

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​