Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954- 07/5/2024)
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5
Chào mừng ngày Lễ Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương -Mùng 10 tháng 3
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Hội Cựu chiến binh xã Phước Thái phối hợp tổ chức buổi nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

​Vừa qua, Hội Cựu chiến binh xã Phước Thái đã phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Phước Thái tổ chức nói chuyện truyền thống hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954-07/05/2024) cho hơn 1.115 cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường.

Buổi nói chuyện nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, giúp các em học sinh có thêm nhiều kiến thức lịch sử bổ ích, hiểu được ý nghĩa lịch sử, tầm quan trọng của Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trong việc gìn giữ và phát huy truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

11685.1.png 
Đ/c Nhữ Đình Tân - Chủ tịch HCCB xã nói chuyện về Chiến thắng Điện Biên Phủ tại trường THCS Phước Thái

Những chiến thắng và chiến công của quân, dân ta, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại và ý nghĩa to lớn, sâu sắc của Chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại đã khẳng định tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, sức mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam cùng tình đoàn kết chiến đấu của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Những bài học kinh nghiệm quý báu của Chiến thắng Điện Biên Phủ cần tiếp tục được phát huy, lan tỏa trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

11685.2.png 

Quang cảnh buổi nói chuyện

Thông qua buổi nói chuyện, nhằm khơi gợi trong các em học lòng tri ân sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước đồng thời giúp cho thế hệ trẻ tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để giành được những thắng lợi lịch sử./.

Vũ Tin – UBND xã Phước Thái

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​