Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024)
Huyện Long Thành quyết tâm thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xây dựng xã hội số!
Đảng bộ và Nhân dân huyện Long Thành ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Trường Trung học cơ sở Cẩm Đường dọn dẹp vệ sinh trường lớp nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Quốc tế lao động 01/5

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Quốc tế lao động 01/5, trường THCS Cẩm Đường đã tổ chức hoạt động dọn dẹp vệ sinh trường lớp và khuôn viên nhà trường. Hoạt động này thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Ngay từ sáng sớm, các thầy cô giáo và học sinh đã tập trung đông đủ tại sân trường. Sau khi nghe hiệu lệnh, mọi người bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh. Mỗi lớp được phân công phụ trách một khu vực cụ thể trong trường. Mọi người hăng say lao động, không khí lao động sôi nổi, náo nhiệt.

11696-1.png

Chỉ sau hơn 2 tiếng đồng hồ, toàn bộ khuôn viên trường đã được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nhìn những hàng ghế đá được lau chùi sáng bóng, những bồn hoa được tưới nước xanh tươi, những con đường được quét dọn sạch sẽ, ai cũng cảm thấy vui sướng và phấn khởi.

11696-2.png

Hoạt động dọn dẹp vệ sinh trường lớp nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế lao động 01/5 đã góp phần tạo môi trường học tập sáng, xanh, đẹp cho học sinh. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo dục học sinh ý thức giữ gìn vệ sinh chung, rèn luyện tính hợp tác, tinh thần đoàn kết và lòng yêu mến trường lớp.

Hoạt động này còn mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc về truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Qua hoạt động này, học sinh được ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, biết ơn những hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước và ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Nguyễn Na – CC.VHXH xã Cẩm Đường

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Long Thành

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG T​IN ĐIỆN TỬ HUYỆN LONG THÀNH - TỈNH ĐỒNG NAI

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Long Thành

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và thông tin huyện.

Địa chỉ: Số 1, đường Lê Hồng Phong, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.844298 - Fax: 02513.844383 - Email: vphdnd-lt@dongnai.gov.vn

® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Long Thành " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​ ​​

​​